หน้าแรก > ข้อมูล > รายละเอียดข่าว
Dầu thô ổn định trong bối cảnh không chắc chắn về cân bằng cung/cầu
2024-06-18 22:30:07
more 
1205

- Giá dầu giao dịch ổn định vào thứ Ba, khi các nhà giao dịch cố gắng cân bằng sự cân bằng giữa cung và cầu khi mùa hè đang đến gần.

Đến 08:35 ET (12:35 GMT), tương lai được giao dịch cao hơn 0,1% ở mức 79,75 USD một thùng và hợp đồng tăng 0,1% lên 84,30 USD một thùng.

Cả hai hợp đồng dầu thô đều tăng khoảng 2% vào thứ Hai, đóng cửa ở mức cao nhất kể từ tháng 4, nhờ kỳ vọng rằng kỳ nghỉ hè ở Bắc bán cầu sẽ thúc đẩy nhu cầu nhiên liệu vào mùa hè này.

Tuy nhiên, giá chuẩn toàn cầu Brent vẫn còn cách xa mức đỉnh 90 USD được thấy vào giữa tháng 4.

Tăng trưởng nguồn cung góp phần tạo ra thặng dư, nhưng nhu cầu cũng đóng một vai trò khi tăng trưởng tiêu dùng giảm tốc rõ rệt, với quý đầu tiên đạt trung bình 890.000 thùng/ngày trên cơ sở hàng năm, giảm từ mức trung bình 2,1 triệu thùng/ngày trong năm 2024.

Dữ liệu từ Trung Quốc trong tuần này cho thấy sự phục hồi chậm chạp ở nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, cũng là nước nhập khẩu dầu thô lớn nhất thế giới.

Tại Hoa Kỳ, chỉ tăng 0,1% trong tháng 5, theo dữ liệu công bố trước đó vào thứ Ba, thấp hơn mức 0,3% dự kiến.

Điều này cho thấy người tiêu dùng Mỹ đang cảm nhận được sức ép của lãi suất cao, ảnh hưởng đến chi tiêu tùy ý và hoạt động kinh tế tiềm năng.

Dự báo mới nhất về tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ sẽ có hôm nay, sẽ tiết lộ ước tính của mình, trước con số vào thứ Năm . Đây là một ngày muộn hơn thường lệ do ngày lễ thứ Tư là ngày thứ Tư.

Bank of America lưu ý rằng giá dầu sẽ tăng cao hơn trong quý 3, nhưng vẫn chưa rõ liệu số dư có đủ vững chắc trong quý 3 năm 24 để đưa thị trường từ thặng dư lớn thành thâm hụt có thể nâng giá hay không.

Việc cắt giảm OPEC+ kéo dài sẽ hữu ích, đặc biệt nếu mức độ tuân thủ cao và Nga, Iraq và Kazakhstan bù đắp cho tình trạng tuân thủ kém trong những tháng mùa hè.

Tuy nhiên, nếu hàng tồn kho tiếp tục tăng trong quý 3, dầu và cơ cấu có thể sẽ chịu áp lực, ngân hàng cho biết thêm.

คำสั่ง:
เนื้อหาของบทความนี้ไม่ได้แสดงถึงมุมมองของเว็บไซต์ FxGecko เนื้อหามีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน การลงทุนมีความเสี่ยง เลือกอย่างระมัดระวัง! หากมีปัญหาใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ลิขสิทธิ์ ฯลฯ โปรดติดต่อเราและเราจะทำการปรับเปลี่ยนโดยเร็วที่สุด!

บทความที่เกี่ยวข้อง

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。